Màn sáo bằng gỗ - nội thất trang nhã, tinh tế

17/07/2017 | 09:27 GMT+7 1753

Màn sáo bằng gỗ - nội thất trang nhã, tinh tế

 

Là vật liệu được sử dụng lâu đời và rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: lao động, sản xuất và xây dựng nhà ở, xây dựng các công trình để phục vụ cho đời sống… Trãi qua suốt chiều dài lịch sử, ngày nay gỗ vẫn duy trì được vai trò quan trọng của mình.

 

Thật khó để tìm được một loại vật liệu mới thay thế vật liệu gỗ!

 

Gỗ là loại vật liệu hoàn toàn tự nhiên, an toàn, thân thiện với con người và môi trường;

 

Việc khai thác, xử lý, gia công gỗ không quá khó khăn, phức tạp… gỗ mềm dễ dàng cắt xẻ bằng các dụng cụ đơn giản: ca, xẻ, bào, khoan…có thể thiết kế, lắp ghép gỗ bằng đinh, keo dán; gỗ có vân thớ đẹp, dễ nhuôm màu, dễ trang trí bề mặt… Vật liệu gỗ được xếp trong nhóm vật liệu bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt, khả năng cách điện, cách nhiệt, ngăn ẩm tốt;

 

Tài nguyên gỗ rất dồi dào (khai thác và sử dụng hợp lý); có khả năng tái tạo mạnh mẽ;

 

Gỗ không chỉ ứng dụng trong xây dựng mà còn được sử dụng rất nhiều trong sáng tạo nghệ thuật điêu khắc hội họa tạo nên những tác phẩm giá trị.

 

 

Với vai trò là một vật dụng nội thất màn sáo gỗ hội tủ đầy đủ cả tính tiện ích lẫn tính thẩm mỹ…

 

Về tiện ích:

 

Màn sáo gỗ có tác dụng che nắng, chắn gió rất hiệu quả: Khi các lá gỗ xếp khít lại với nhau có thể tạo nên không gian kín đáo 100%;  lá gỗ có thể xoay 00-1800 giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong việc điều tiết ánh sáng ở các mức độ khác nhau… 

 

 

Màn sáo gỗ được làm sạch bằng cách dùng khăn hoặc vải thấm ướt và lau nhẹ trên bề mặt lá gỗ. Lớp sơn cao cấp phủ bên ngoài lá gỗ có tác dụng bảo vệ gỗ không bị mối, mọt ẩm mốc tấn công, ngăn chặn bức xạ mặt trời đồng thời chống bám bụi.

 

Về tính thẩm mỹ:

 

Một sản phẩm nội thất không chỉ cần thực hiện tốt vai trò của mình mà cần phải hài hòa với tổng thể không gian xung quanh, góp phần làm đẹp cho không gian. Màn sáo gỗ đa dạng về  màu sắc và phong cách cho bạn nhiều sự lựa chon hơn!

 

Màn sáo gỗ mang lại bầu không khí ấm áp và bình yên trong không gian đậm chất truyền thống, trong nhà ở bằng gỗ, nhà ở theo phong cổ điển, phòng khách, phòng ngủ... Khi sử dụng màn gỗ trong những không gian này bạn nên chọn màn sáo gỗ có màu sắc của gỗ thật - tự nhiên và nhẹ nhàng…

 

 

 

Màn sáo gỗ có màu nhân tạo, hơi phá cách: màu đen, màu trắng, màu kem… sẽ trở nên sang trọng, lịch lãm trong không gian làm việc, văn phòng công ty, trong biệt thự cao cấp, nhà ở theo phong cách hiện đại. Bạn có thể kết hợp màn sáo gỗ với dây thang có màu sắc tươi sáng, dây thang có hoa văn… Khi ấy, màn sáo gỗ là hiện diện của vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng và đầy cảm hứng đấy nhé!

 

Xem thêm:

>> Màn sáo nhôm kết cấu đơn giản, bền bỉ với thời gian

>> Tư vấn cách chọn rèm cửa vừa đẹp vừa tiện dụng

 

Màn sáo Vạn Thái | Star-blinds

Hỗ trợ khách hàng:

Email: vtorderonline@gmail.com

091 45 364 18

(84-28) 3762 8333

Hệ thống website:

//star-blinds.com

//star-blinds.vn

//mansaogo.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?